Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM

Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM

Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM

Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM

Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM
Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM
Menu
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
1 2 3 4 5 6
Tin tức

Ý NGHĨA LOGO THIỀN TÂM

Khi nghe đến cái tên “Thiền Tâm” ít nhiều người ta có thể liên tưởng đến điều gì đó liên quan đến Thiền và đến con người. Thật vậy, Thiền Tâm muốn tạo dựng một nơi có không gian tĩnh lặng, có môi trường thiện lành để tất cả nhân viên có thể vừa làm việc mà vẫn có cơ hội mỗi ngày nhìn lại chính mình, chiêm nghiệm và tự thay đổi bản thân thông qua việc thiền tập, từ đó giúp bản thân và những người xung quanh giảm bớt phiền não và khổ đau.

Chia sẻ mong muốn này với công ty Attention Vietnam thuộc tập đoàn Attention, Đan Mạch chuyên về thiết kế bao bì, không gian nội thất, in ấn và thiết kế công nghiệp; đội ngũ thiết kế Attention đã lắng nghe, cùng trải nghiệm, cảm nhận và đã rất sáng tạo cho ra đời logo Thiền Tâm khắc họa rõ nét tinh thần này. Logo Thiền Tâm có hai phần: phần dưới là dấu vô cực biểu trưng cho sự vô cùng, không giới hạn; vì thiền không có không gian, thời gian, không có bắt đầu và cũng không có kết thúc, việc hành thiền là liên tục; phần trên logo là hình búp sen – một loài hoa đại diện cho sự thuần khiết, thanh cao; hoa sen mọc lên từ bùn, sự vươn lên mạnh mẽ giống như sự vươn lên mạnh mẽ từ trí tuệ do thiền tập‎ mang lại nhằm giúp cuộc đời dần thoát khổ đau. Sự hòa quyện ấy lại tạo nên hình dáng của một người đang ngồi thiền với màu chủ đạo là màu nâu – màu của sự thanh tịnh. Một logo vừa đẹp và vừa mang đầy đủ ý nghĩa theo đúng mong muốn của Thiền Tâm.

Cùng với logo, Attention Vietnam đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Thiền Tâm gồm namecard, giấy tiêu đề, phong bì, nhãn đĩa CD, brochure, giao diện website thientam.org và tất cả tài liệu liên quan đến Trung tâm điều trị vật lý trị liệu – phục hồi chức năng Thiền Tâm. Với bề dày kinh nghiệm 12 năm có mặt tại Việt Nam, Attention hiện đang phục vụ rất nhiều khách hàng lớn như: Vinamilk, FrieslandCampina Việt Nam, Nutifood, PVOil, Dược Hậu Giang, Topcake, Calpis, Pepsico, Unza, Tín Nghĩa, Celadon City, TDL Media, Tập Đoàn Gemadept, Rồng Việt, Centria…

Xin trân trọng cảm ơn đội ngũ Attention đã đồng hành và hỗ trợ Thiền Tâm. Thân chúc toàn thể đội ngũ Attention luôn an vui, có thêm nhiều khách hàng mới.

Attention Vietnam, 3rd  Floor GB Land Building

55 Truong Dinh, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City

T (84 8) 39300686 | Ext 123 | F (84 8) 39300671

Attdesign.vn

 

Bài viết khác
Đăng ký nhận mail:
Theo dõi: Mạng xã hội footer
Back-top